Triển Khai Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 19001215
Ngày đăng: 19/12/2022
Lượt xem: 80258
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Phụ huynh/ Thân nhân bệnh nhi trong việc tìm hiểu & sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện, kể từ ngày 19/12/2022, Bệnh viện Nhi đồng 2 chính thức triển khai hệ thống 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 đ𝗮̀𝗶 𝗖𝗵𝗮̆𝗺 𝘀𝗼́𝗰 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝟭𝟵𝟬𝟬𝟭𝟮𝟭𝟱.
TỔNG ĐÀI CSKH 19001215 - HỖ TRỢ, GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH
Cụ thể, tổng đài 𝟭𝟵𝟬𝟬𝟭𝟮𝟭𝟱 sẽ cung cấp đến Quý Phụ huynh/ Thân nhân bệnh nhi các thông tin liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện như: Tư vấn chủng ngừa, tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc, quy trình khám chữa bệnh, đặt hẹn khám bệnh tại phòng khám theo yêu cầu chất lượng cao…
Quý Phụ huynh/ Thân nhân bệnh nhi có nhu cầu, vui lòng thực hiện theo cách sau:
☎ 𝗚𝗼̣𝗶 đ𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗵𝗼𝗮̣𝗶 đ𝗲̂́𝗻 𝘀𝗼̂́ 𝟭𝟵𝟬𝟬𝟭𝟮𝟭𝟱 Sau khi nghe lời chào,
→ 𝗕𝗮̂́𝗺 𝗽𝗵𝗶́𝗺 𝘀𝗼̂́ 𝟭: để đăng ký khám bệnh tại phòng khám Theo yêu cầu chất lượng cao
→ 𝗕𝗮̂́𝗺 𝗽𝗵𝗶́𝗺 𝘀𝗼̂́ 𝟮: để được tư vấn chủng ngừa
→ 𝗕𝗮̂́𝗺 𝗽𝗵𝗶́𝗺 𝘀𝗼̂́ 𝟯: để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc
→ 𝗕𝗮̂́𝗺 𝗽𝗵𝗶́𝗺 𝘀𝗼̂́ 𝟰: để được tư vấn quy trình khám chữa bệnh
→ 𝗕𝗮̂́𝗺 𝗽𝗵𝗶́𝗺 𝘀𝗼̂́ 𝟬: để gặp tổng đài viên
Cước phí cuộc gọi đến tổng đài: 1.000đ/ phút.
Đăng bởi: Ân Lương
Các tin khác